Gương mặt không nếp nhăn với 4 động tác yoga

Đây là yoga, nhưng không giống như bất kì bài tập yoga mà chúng ta đã biết trước đó, bài tập yoga này là dành cho khuôn mặt. Mặc dù thế nó vẫn áp dụng các nguyên tắc tương tự, đó là di chuyển cơ bắp để làm săn chúng. Bài tập này rất đơn giản, thật sự là như thế. Chỉ cần dành ra một vài phút hàng ngày để tập luyện, cơ mặt bạn sẽ trở nên săn chắc. Để tận dụng được thời gian, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bốn bài tập giúp làm mờ nếp nhăn, nâng mắt, săn má, gọn cổ và hơn thế nữa.

Làm căng trán

Lợi ích: Ngăn ngừa nếp nhăn bằng cách thư giãn các cơ trán và bấm huyệt để loại bỏ căng thẳng.

Hướng dẫn:

  1. Nắm hai tay thành nắm đấm. Đặt ngón giữa và ngón trỏ ở trung tâm trán và sử dụng lực vừa phải
  2. Duy trì lực khi bạn từ từ trượt nắm đấm ra hai bên.
  3. Kết thúc bằng cách nhẹ nhàng nhấn khớp ngón tay lên thái dương.
  4. Lặp lại bốn lần nữa.

Nâng cổ

Lợi ích: làm săn chắc cổ và hàm dưới để ngăn ngừa chảy xệ và hai cằm.

Hướng dẫn:

  1. Kéo miệng bạn qua một bên hết mức có thể (bạn phải thấy má bạn đang kéo căng).
  2. Quay đầu theo phía đó, nhấc đầu lên khoảng một góc 45 độ. Hãy cảm nhận sự căng ở cổ của bạn.
  3. Giữ yên ba giây. Lặp lại.
  4. Lặp lại ở phía bên kia.

Nâng mặt

Lợi ích: làm mờ các đường nếp gấp mũi má (hay là nếp cười) và nâng mắt và má.

Hướng dẫn:

  1. Đặt hai lòng bàn tay vào thái dương.
  2. Đẩy tay của bạn lên và ra sau, nâng hai bên của khuôn mặt của bạn.
  3. Há miệng chữ “O”. Mở hàm cho mặt càng dài càng tốt.
  4. Giữ tư thế này trong năm giây. Lặp lại hai lần nữa.

Nâng mắt

Lợi ích: Nâng mí mắt và da bị chảy xệ lên và làm mờ các đường nếp mũi má.

Hướng dẫn:

  1. Đè vai của bạn xuống và nhấc một cánh tay thẳng lên, và sau đó thả cánh tay qua đầu và đặt ngón tay lên thái dương.
  2. Nhẹ nhàng ấn đầu ngón tay và nâng khuôn mặt của bạn ra sau, và nghiêng đầu, giữ cho ngực của bạn mở.
  3. Giữ tư thế này trong khi bạn thở từ từ ra qua miệng.
  4. Lặp lại tư thế ở hướng bên kia.

Nâng mắt – Đặt ngón tay

Vị trí đặt ngón tay của bạn là chìa khóa cho bài tập này, vì vậy hãy tự kiểm tra tư thế trước gương. Bạn phải đặt ngón áp út ở góc ngoài lông mày của bạn và ngón giữa trên thái dương. Giữ vị trí đó khi bạn đổi tư thế.

Đừng quên tham khảo bài tập massage cũng như những mẹo chống nếp nhăn mà Vlogger Emmi đã chia sẻ nữa nhé.

Lượt thích 66 00 501501

Bình luận


X
Top