Mỡ Bụng Giảm Không Phanh Chỉ Với 1 Động Tác Massage

Không có nỗi buồn nào hơn mỡ bụng, lên thì nhanh mà giảm thì cực khó, nhất là với những bạn “béo bụng” lâu năm. Nguyên nhân gây dư mỡ không chỉ đến từ lượng calo bạn nạp vào, mà còn do tình trạng tiêu hóa kém dẫn đến đầy bụng, tích nước, làm vòng eo to ra. Quá trình trao đổi chất ở tuổi dậy thfi diễn ra nhanh tuy nhiên càng lớn hệ tiêu hóa cũng dần chậm chạp; đó là lí do vì sao người trưởng thành dễ béo bụng và khó giảm cân.

Để giải quyết vấn đề này, ăn kiêng hay tập thể dục chưa chắc đủ. Bạn cần phải cải thiện hệ tiêu hóa của mình bằng cách kết hợp với các bài tập massage bụng; giúp đẩy các thức ăn thừa, nước, muối ra khỏi cơ thể. Hôm nay Happy Skin sẽ hướng dẫn bạn 1 động tác vô cùng đơn giản, nhưng rất hiệu quả nhất là với những bạn mỡ bụng lâu năm. Bật mí là chị Emmi đã thử và rất thành công đấy.

 mo-bung-1

Cách thực hiện:

mo-bung-2

– Nằm ngửa hoặc đứng thẳng

– Thoa hai bàn tay vào nhau đến khi ấm nóng.

– Đặt một tay trên rốn, một tay dưới rốn, xoa theo chiều kim đồng hồ, mỗi vòng như vậy từ 1-2 giây.

– Thực hiện trong vòng 2 phút (tương đương 40-50 lượt xoa).

Các bạn có thể tham khảo thêm một số động tác massage khác cũng rất hiệu quả từ chị Emmi:

Lưu ý:

– Massage 2 lần sáng và tối.

– Tuyệt đối không làm ngay sau khi ăn, thay vào đó, hãy thực hiện trước khi ăn sáng và trước khi đi ngủ.

Lượt thích 2121 00 624624

Bình luận


X
Top