Top 20 Thực Phẩm Càng Ăn Eo Càng Thon

Cách tốt nhất để sở hữu được một vòng hai thon gọn là thông qua một chế độ ăn lành mạnh ít calo và đi kèm với tập luyện. Nhưng nếu bạn muốn nhanh chóng có được, hãy thử kết hợp một số loại thực phẩm này vào bữa ăn của bạn. Chúng không chỉ làm giảm ứ đọng nước, mà còn giúp ngăn chặn sự thèm ăn, thúc đẩy sự trao đổi chất và giữ cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

Hạnh nhân

Hạnh nhân không chỉ chứa nhiều vitamin E và protein làm trẻ hóa da, mà hàm lượng chất xơ cao của chúng còn dừng được cơn đói của bạn. Trong năm 2007, các nhà nghiên cứu tại Đại học Purdue cũng báo cáo rằng – dù thực tế chúng có hàm lượng calo tương đối cao – nhưng hạnh nhân lại không tạo ra mỡ bụng. Hãy thay đổi bữa ăn nhẹ giữa buổi sáng của bạn bằng một nắm hạt hạnh nhân và quan sát điều khác biệt.

hanh-nhan

Hạnh nhân chứa nhiều vitamin E và protein làm trẻ hóa da

Rau xanh

Cách nhanh nhất để làm thon bụng? Hãy thêm rau xanh vào mỗi bữa ăn. Cải xoăn, cải bó xôi và rau diếp romaine đều rất ít calo, nhiều chất xơ và cung cấp nhiều loại vitamin thiết yếu cùng khoáng chất giúp giảm bớt sự ứ đọng nước mà không gây đầy hơi và khó chịu như một số loại rau khác có thể gây ra.

rau-xanh

Hãy thêm rau xanh vào mỗi bữa ăn

Yến mạch

Ăn sáng bằng yến mạch trong một chế độ ăn uống có hàm lượng calo thấp là một cách tuyệt vời để cung cấp cho cơ thể của bạn năng lượng tự nhiên trong suốt cả ngày, giải phóng chậm, và giữ cho bạn cảm thấy no lâu hơn và thậm chí có thể làm giảm cholesterol trong cơ thể bạn.

yen-mach-2

Ăn sáng bằng yến mạch trong một chế độ ăn uống có hàm lượng calo thấp

Dầu olive

Khó tin nhưng là sự thật – chất béo CÓ THỂ giúp bạn giảm cân. Chất béo đa không bão hòa như trong dầu ô liu có thể ngăn chặn cơn đói, trong khi chính dầu ô liu có chứa một chất hóa học tự nhiên được gọi là oleic acid – giúp phân hủy của chất béo dư thừa trong cơ thể.

olive oil

Chất béo đa không bão hòa như trong dầu ô liu có thể ngăn chặn cơn đói

Đậu

Mỗi hạt đậu nhỏ đều chứa đầy các chất dinh dưỡng, bao gồm protein và chất xơ, ít calo và tràn đầy năng lượng giải phóng chậm. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cảm thấy no hơn, trong khi hàm lượng protein cao sẽ giúp eo thon và cơ bắp săn chắc.

cac-loai-dau

Bạc hà

Bạc hà được biết đến với khả năng chữa lành và làm dịu hệ tiêu hóa, vì vậy nếu bạn đang có ý định giảm cân, hãy bổ sung nó vào chế độ ăn uống của bạn. Cách dễ nhất là uống trà bạc hà, vì vậy hãy chọn mua một hộp từ siêu thị (siêu thị hữu cơ nếu có thể) và cố gắng uống ba ly một ngày. Và cũng rất tuyệt vời cho việc làm sạch da của bạn.

bac-ha

Trà xanh

Việc uống trà xanh sẽ giúp cơ thể tống đẩy các chất lỏng dư thừa ứ đọng, giúp làm dịu chứng đầy hơi dạ dày. Hơn nữa, nó còn tăng tốc độ trao đổi chất, có thể giúp đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể.

nuoc-tra

Tảo bẹ

Tảo bẹ hoặc rong biển được đánh giá cao về hàm lượng iốt cao giúp tạo ra các hormone tuyến giáp trong cơ thể của bạn. Những hormone này sẽ điều chỉnh tỷ lệ trao đổi chất của bạn – tỷ lệ đốt cháy chất béo trong cơ thể. Nó cũng chứa một số khoáng chất giúp phân hủy mỡ bụng và làm giảm khả năng ứ đọng nước. Tìm mua tại các siêu thị Nhật hoặc từ các cửa hàng thực phẩm sức khỏe dưới hình thức bổ sung.

tao-be

Giấm táo

Giấm táo hoạt động như một loại thuốc bổ tiêu hóa, giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại ra trong ruột, loại bỏ độc tố và làm giảm khả năng ứ đọng nước ở dạ dày. Hãy thử rưới lên rau trong khi nấu ăn hoặc trên salad.

giam-tao

Nước ép nam việt quất

Ngoài hàm lượng chất chống oxi hóa vitamin C cao, nước ép nam việt quất còn tính lợi tiểu tuyệt vời. Điều này có nghĩa rằng nó khuyến khích cơ thể để loại bỏ chất lỏng dư thừa thông qua việc bài tiết. Hãy uống một ly nước ép nam việt quất không đường vào buổi sáng.

cranberry-juice

Măng tây

Không phải vô cớ mà măng tây thường được xem là một loại rau cao cấp. Mỗi một cây măng tây đều chứa đầy đủ các vitamin A, phức hợp B, C và E, cũng như chứa hàm lượng cao kẽm – chất làm sạch mụn và kali, giúp loại bỏ các chất lỏng dư thừa ra khỏi cơ thể. Măng tây từ lâu đã được sử dụng để điều trị chứng viêm như viêm khớp và thấp khớp.

mang-tay

Cà chua

Không chỉ ngon miệng, đầy đủ các chất chống oxy hóa, mà chúng còn giúp bạn có vòng eo thon? Cà chua chắc chắn là một trong số các loại thực phẩm giảm béo được yêu thích. Cà chua giúp giảm viêm và giảm giữ nước trong cơ thể, cũng như đảo ngược kháng leptin. Leptin là một loại protein giúp điều chỉnh tốc độ chuyển hóa và sự thèm ăn, vì vậy cơ thể chúng ta có thể giảm đi vài cân.

ca-chua

Tỏi

Chúng có thể làm cho hơi thở của bạn có mùi một chút, nhưng mỗi tép tỏi không chỉ chứa chất chống oxy hóa loại bỏ độc tố, mà còn chứa một chất hóa học tự nhiên được gọi là allicin. Khi tiêu hóa, allicin phản ứng với máu để tạo ra chất có khả năng giết chết nhiều loại vi khuẩn có hại và vi rút mà cơ thể của bạn có thể đang mang – kể cả trong đường tiêu hóa. Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh rất cần thiết cho một vòng eo thon – hãy thử thêm một vài tép tỏi vào thức ăn trước khi ăn để đạt được kết quả tốt nhất.

toi

Ớt

Bổ sung ớt vào thực đơn của bạn là một cách tuyệt vời để thúc đẩy sự trao đổi chất, giúp bạn đốt cháy chất béo nhanh hơn. Một quả ớt thôi cũng cung cấp beta carotene đầy đủ cho một ngày (rất tốt cho việc duy trì làn da khỏe mạnh, tóc và móng tay) và cung cấp gấp hai lần lượng vitamin C mỗi ngày – một chất chống oxy hóa thiết yếu giúp loại bỏ độc tố và các dị vật thông qua đường máu.

ot

Chuối

Trái với nghi ngờ của một số người, chuối giúp giảm cân chứ không hề làm tăng cân. Ăn một quả chuối không chỉ là một cách tuyệt vời để cung cấp cho cơ thể của bạn chất kẽm giúp làm lành da, và giàu chất xơ, mà còn có thể giúp bạn giảm bớt ứ động nước nhờ vào hàm lượng kali cao.

chuoi

Dưa hấu

Nửa quả dưa chứa gần gấp đôi hàm lượng kali có trong chuối, giúp chúng chứa hàm lượng calo thấp, giàu chất chống oxy hóa có thể giúp loại bỏ các chất lỏng dư thừa trong cơ thể. Dưa hấu đỏ cũng cung cấp gấp hai lần hàm lượng vitamin C cần thiết, sẽ giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn và giữ cho làn da của bạn trong tình trạng tốt nhất.

dua-hau

Dưa leo

Dưa leo là một thực phẩm lợi tiểu tự nhiên, có nghĩa là việc tiêu thụ nó sẽ giúp giảm bớt giữ nước và đầy hơi trong cơ thể. Tại sao không làm món salad gồm cải xoong, đậu, bạc hà và dưa chuột có thể giúp bạn sở hữu một chiếc bụng thon gọn khỏe mạnh vào bữa ăn trưa?

dua-leo

Cải xoong

Cải xoong chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng, bao gồm vitamin B1, B2, B6, C và E, cũng như các khoáng chất mangan, carotene và kali. Điều này làm cho cải xoong trở thành thực phẩm thanh lọc mạnh, cải thiện tiêu hóa và nuôi dưỡng làn da, trong khi tính lợi tiểu của chúng giúp loại bỏ độc tố và chất lỏng dư thừa. Cải xoong cũng là một nguồn i-ốt tuyệt vời, giúp thúc đẩy sự trao đổi chất, do đó, hãy bổ sung chúng vào chế độ ăn uống của bạn nếu bạn đang phấn đấu để sở hữu một vòng bụng thon gọn.

elaine

Thì là

Loại rễ rau đầy hương vị này chứa vitamin C, kali, mangan và từ lâu đã được sử dụng như một phương thuốc cho vấn đề tiêu hóa. Một phần nhờ vào hàm lượng chất xơ cao của chúng, giúp thúc đẩy tiêu hóa khỏe mạnh, giảm sưng trong cơ thể, loại bỏ độc tố và chất lỏng dư thừa. Trà thì là cũng có thể giúp ngăn ngừa cơn đói, vì vậy hãy chọn mua một hộp từ cửa hàng thực phẩm và đón chờ thành quả.

la-thi-la

Quả mọng

Nhỏ nhưng có võ, chỉ một cốc quả mâm xôi thôi cũng đã chứa 6g chất xơ và chất chống oxy hóa. Thêm vào đó, chúng còn ít calo. Hãy làm một ly sinh tố khỏe mạnh hay rắc lên ngũ cốc ăn sáng của bạn.

berry_basket

Lượt thích 11 00 501501

Bình luận


X
Top